Home arrow Công nghệ xây dựng
Thứ sáu, ngày 03 tháng 5 năm 2024 21:50
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Công nghệ xây dựng

Kính với đô thị hiện đại

Nếu như trước đây, các KTS phải lao tâm khổ tứ để giải bài toán cửa sổ, vách ngăn thì tới giữa thế kỷ XVI, khi kính lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ đô Viên (áo), giải pháp cho vấn đề này đã vượt ra ngoài khuôn khổ của giấy, bìa...Không những thế, sự xuất hiện của kính còn là bước khởi đầu của những tòa nhà chọc trời, biểu tượng cho đô thị hiện đại.

Đèn phát ánh sáng nhân tạo thân thiện môi trường

Hiện nay các loại bóng đèn compact đã có bước tiến về kỹ thuật là tiết kiệm điện đến 80%, hữu hiệu trong ứng dụng chiếu sáng. Nhưng các nhà sản xuất còn cải tiến hơn nữa với các giải pháp mới, công nghệ mới để cho ra những sản phẩm nâng cao độ phát sáng, tốt hơn cho mắt, tiết kiệm năng lượng hơn nữa và có tuổi thọ cao hơn gấp nhiều lần.

Thiết kế nội thất trực tuyến tại Armstrong

Bạn có một không gian và đang phân vân không biết nên lót gỗ hay lót gạch, sơn trắng hay sơn xanh? Vậy thì hãy vào Armstrong website để thử tiện ích thiết kế phòng ở. Bạn có thể chọn phong cách hiện đại, hay phong cách truyền thống. Với các mẫu phòng khách, phòng ăn, ngủ... việc thiết kế trở nên đơn giản đi rất nhiều.

Những điều chưa biết về sàn đá cẩm thạch

Sàn đá cẩm thạch và các loại gạch đá hoa hiện đã trở nên khá phổ biến trong thiết kế nội thất văn phòng và nhà ở.

Những kiếu sàn nhà sử dụng chất liệu đá cẩm thạch sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho không gian sống của bạn. Ngoài tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà, đá hoa còn có độ bền rất cao nên được nhiều người ưa thích dù giá cả không hề dễ chịu chút nào.

Sưu tập thiết bị phòng tắm của Laufen

Laufen là nhà máy sản xuất thiết bị phòng tắm cao cấp của Thuỵ sỹ. Sản phẩm nổi bật bao gồm bồn tắm, chậu rửa, sen vòi. Kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, lịch lãm. Chúng tôi mời các bạn tham qua sản phẩm của Laufen qua các ảnh sau đây. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo tại địa chỉ: http://www.laufen.com

SHERA Bước đột phá mới trong ngành VLXD

Sản phẩm Shera là tấm panel làm từ hỗn hợp ximăng – sợi xenlulo. SHERA có ứng dụng linh hoạt trong thi công nhiều hạng mục công trình: làm trần, sàn, tường, vách ngăn, lợp mái hay lát cầu thang. Tất cả sản phẩm SHERA đều tạo ra độ bền, dẻo dai, linh hoạt cần thiết cho ứng dụng từ nội thất đến ngoại thất trong tất cả các công trình dân dụng, thương mại hay công nghiệp.

Gác xép cho nhà diện tích hẹp

Ý tưởng đầy sáng tạo mà công ty Murphy Beds mang đến sẽ giúp bạn bố trí được giường ngủ cho căn phòng nhỏ của mình. Tham khảo qua một số hình ảnh trên FH.

Cửa chống cháy Bunka

Có mặt trong các công trình lớn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh như Khách sạn Horizon, Tòa nhà HITC, Sakura Hanoi Plaza, Nhà máy ôtô Toyota, Ngân hàng Tokyo Mitsubishi, Khu căn hộ cao cấp Sky Garden, City Bank, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM)...
Cửa chống cháy Bunka (đến từ Nhật Bản) giúp người sử dụng giảm thiểu thiệt hai tối đa về nhân lực và tải sản trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra.

Các dòng sản phẩm chính của Bunka

- Cửa cuốn chống cháy bằng thép

- Cửa chống cháy bằng thép (Cửa ra vào bằng thép trọng lượng nhẹ).

Bàn ăn thông minh cho nhà chật

Việc bị hạn chế về diện tích ở khiến cho những đồ nội thất thông minh ngày càng thêm đắt khách. Offi Paket Table là một chiếc bàn thông minh, nó chứa trong mình một bộ bốn chiếc ghế đẩu cùng với một chiếc bàn ăn trong khi kích thước rút gọn chỉ có 62 x 62 x 75 (cm). Đây là sản phẩm của nhà thiết kế Srdjan Simic, thuộc công ty Zool Designs, San Diego, California.

Bộ sưu tập phòng cho bé của Sergi

Các sản phẩm nội thất đến từ Sergi, Barcelona với những thiết kế tuyệt đẹp, mang đến cho bé một không gian đầy đủ tiện nghi nhưng gọn gàng, đầy màu sắc. Chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới qua hình ảnh trên Sergi.

Sưu tập bồn tắm của Omvivo

Nhà sản xuất thiết bị phòng tắm Omvivo của Australia vừa trình làng bộ sưu tập bồn tắm mới. Những mẫu này sẽ được đưa vào thị trường tháng 12 năm nay. Bộ sưu tập này có tên là Latis, Bao gồm chậo rửa, gương và bồn tắm. Chậu rửa được thiết kế theo 2 hình khối tròn hoặc vuông. Bồn tắm hình khối, sâu và kết thúc bằng một hộp đựng đồ kiểu cách, chéo cạnh. Cả bộ thiết bị tạo nên một một khối hình điêu khắc hoàn hảo. Mời các bạn xem sưu tập qua hình sau:

Nhà nổi cho vùng bão lũ

Kiến trúc sư Thom Mayne, người sáng lập và là giám đốc thiết kế của Công ty kiến trúc Morphosis, Mỹ, vừa cùng nhóm thiết kế của Morphosis và các sinh viên khoa kiến trúc và thiết kế đô thị Đại học UCLA giới thiệu một kiểu nhà mới ở những vùng thấp dưới mực nước: nhà phao nổi. Đây là một mô hình nhà ở bền vững, hợp lý, an toàn, thích ứng với bão lũ khiến mực nước dâng cao.

Phòng khách hiện đại của Tumidei

Mang đến cho bạn một không gian sang trọng với những gam màu trung tính như xám, xám trắng... cùng các nội thất sành điệu thể hiện sự 'chịu chơi' của chủ nhân. Tham khảo một số mẫu thiết kế trên FH.

Bình nước nóng tráng men cho cuộc sống thêm ấm áp

Bạn nghĩ rằng chiếc bình nước nóng này cũng tốt như những bình nước nóng khác? Hãy nghĩ lại! Những chiếc bình nước nóng được tráng men có giá trị nhiều hơn rất nhiều: nó có tuổi thọ lâu hơn và giữ cho nước hợp vệ sinh hơn. Sau đây là một vài thông tin giúp bạn quyết định loại bình nào lựa chọn tối ưu đối với bạn - và giúp bạn có được giá trị lớn nhất khi sử dụng đồng tiền của mình.

Những mẫu thiết kế phòng tắm cho tương lai

Đã bao giờ tự hỏi, phòng tắm của ngày mai sẽ như thế nào? Họ sẽ có những gì khác với chúng ta? Những phòng tắm tương lai sẽ kết hợp các công nghệ gì?... Những thiết kế độc đáo này sẽ giúp bạn thử hình dung về chúng. Một đặc điểm chung là chúng áp dụng công nghệ cao, có sử dụng các thiết bị điện tử. Và giá của chúng thì đa số không muốn chút nào.

<< Đầu < Trước 11 12 13 14 15 16 17 18 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 151 - 165 of 270
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • Apelly G270AP ITASS - 8.500.000 đ
    thumb

    Loại 2 bếp gas, mặt Inox, 2 bếp to hai vòng lửa, kiềng tráng men đánh lửa bằng pin, có van cảm ứng khóa gas.

  • HV5000 Máy phun sơn Earlex - 7.780.000 đ
    thumb

    HV5000 là máy phun sơn đa dụng loại lớn do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là loại máy lý tưởng cho thợ sơn, phù hợp với việc sử dụng cho các công trình nhỏ và vừa.

  • P.KC12JKH - 7.500.000 đ
    thumb

    P.KC12JKH là sản phẩm máy điều hoà nhiệt độ Panasonic loại 2 cục 1 chiều lạnh, sản phẩm đảm bảo chính hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

  • M-GHG732A - 4.935.000 đ
    thumb

    M-GHG732A là sản phẩm bếp kính âm 2 gas đều nhau nhãn hiệu MALLOCA.

    Kích thước sản phẩm: 730x420x75 mm.

  • Sen tắm BFV-4000S - 4.800.000 đ
    thumb

     BFV-4000S là sản phẩm sen tắm loại đứng nhãn hiệu Inax, sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt.

  • CZ.840SF - 3.792.000 đ
    thumb

    CZ.840SF là sản phẩm máy sấy bát Canzy, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ mới dùng tia cực tím và ozone để diệt khuẩn bát đĩa

  • Bệt C0504 - 3.042.999 đ
    thumb

    C0504 là sản phẩm bệt két liền cao cấp kèm PK315 nhãn hiệu Viglacera.

  • HV1900 Máy phun sơn Earlex - 2.960.000 đ
    thumb

    HV1900 là máy phun sơn đa dụng do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là lựa chọn số một cho khách hàng có nhu cầu sơn không thường xuyên, và có giá cả cạnh tranh.

  • CZ.20-60 Black - 2.062.000 đ
    thumb

    CZ.20-60MT.B - Sản phẩm máy hút khói men đen - mang đến một vẻ đẹp quý phái.

  • ABC.3635I - 1.424.500 đ
    thumb

    ABC.3635I - loại 3bóng x 1.2m, sản phẩm giúp tăng hiệu suất chiếu sáng cho bóng, tiết kiệm điện năng và không gây chói.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn